CXN_062013_2729_Tại sao ĐCS đối xử CHHVũ theo phong cách “tù vua” ???? (Cù Huy Hà Vũ)

Icon_Symbols_ĐCS_Mao

Đảng Cộng Sản VN vẫn còn tôn thờ lối hành xử của (về Kinh Tế chủ đạo XHCN) Mao Trạch Đông (Con quỷ sống giết 52 triệu dân). Câu này vẫn còn trong Điều 1 Hiến Pháp nước CXXHCNVN..“Đảng và nhân dân ta quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam theo con đường xã hội chủ nghĩa trên nền tảng chủ nghĩa Mác – Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh”.

—————-

Châu Xuân Nguyễn

Vì chúng nó là CS, là gian manh , là mưu mô, là quỷ quyệt. Là chúng nó có kinh nghiệm với Lê Thị Công Nhân, càng nổi tiếng, càng vổ béo thì đó là đòn vô hiệu quả hay nhất. Còn nhớ câu của Lê Thị Công Nhân:” CS đừng hòng mà thoả hiệp với tôi”…Bây giờ thì không cần thoả hiệp nữa.

Chế độ tù vua cho CHHV đâu phải mới đây, nó bắt đầu từ ngày 1 khi CHHV mới bước vào tù..Tôi có đọc đâu đó bà Hà nói mấy tuần đầu đưa thuốc tẩy cho CHHV tẩy cầu tiêu bàn ngồi.

Với người tù nổi tiếng quốc tế, đèn đuốc sẽ rọi vào những ng tù này ngày đêm, cách tù vua này sẽ làm quốc tế không chỉ trích CS ngược đãi tù nhân. Khi đụng chuyện, tù nhân Vua đâu còn sự đồng cảm “gian khổ trong tù” của công luận. Đọc bài comment dưới đây của Đông Hải Long Vương Mói aka Nguyễn Chí Đức, người biểu tình bị Công An đạp vào mặt…

Lời bình vì hành động tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ

Published on June 20, 2013   ·   1 Comment

 

chhvNguyenChiDuc

WikiLeaks tiết lộ động trời: Trương Tấn Sang và phe Đảng DÙNG LÁ BÀI BAUXITE TRUNG QUỐC dành ghế TBT với Nguyễn Tấn Dũng

Nhóm 72 bắt tay với tư Sang, tư lợi riêng và làm xáo trộn chính trị

Những bức ảnh ông Cù Huy Hà Vũ được chụp vào ngày nào?

Video VẠCH MẶT SỰ GIẢ TRÁ CỦA CÙ HUY HÀ VŨ: phân tích của 1 cựu tù

Lời bình vì hành động tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ, ko phải bàn lùi nhá.

Nếu ông Vũ tuyệt thực vì chính sách đối xử với tù nhân nói chung hay tù chính trị nói riêng hay một chính sách bất lợi của ĐCS đối với dân tộc thì ông xứng đáng để tuyệt thực tập thể hay nổ ra biểu tình để phản đối. Cá nhân tôi sẽ đi biểu tình đám đông hay độc lập để ủng hộ TS Vũ. Xét cho cùng chỉ là 1 vấn đề cá nhân có thể tự dàn xếp đc, hơn nữa điều kiện sinh hoạt của Ông Vũ cũng ko tệ so với các tù nhân chính trị khác.

Hơn nữa, nếu dựa vào danh tiếng gia đình để vun vào thành một thủ lãnh như kiểu bên Miến Điện thì sai lầm vì mới ở tầm “trung công thần” chứ không là “đại công thần” đối với chế độ CS được.

Lên tiếng cho Cù Huy Hà Vũ là đúng, là một phương cách để mọi người tìm đến với nhau (kiếm cớ) nhưng để là một sự kiện chính trị như biểu tình chống Tàu, Văn Giang-Tiên Lãng, Hiến Pháp…thì chưa đc.

Ông Vũ nếu tuyệt thực đến chết thì cũng vì đấu tranh cho 1 sự vụ nhỏ và cá nhân thôi.

Theo FB Nguyễn Chí Đức

Xem tin nguồn: http://ttxva.org/loi-binh-vi-hanh-dong-tuyet-thuc-cua-cu-huy-ha-vu/#ixzz2Wily97AS
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

———————-

CXN:- Khi đụng chuyện như ngày hôm nay chúng nó mới quay cảnh tù vua này, điều này làm anh Phạm Văn Thành và hằng trăm ngàn tù cải tạo QLVNCH phải “ghen tức” chứ, đó là gây thêm chia rẻ, gây thêm tâm lý…”thằng này là CS gộc nên dầu gì CS cũng “look after” (lo chu đáo) cho nó”. Quay cảnh tù vua này ĐCS dùng để xoay ngược luận điệu “CS luôn luôn bạc đãi tù nhân, CS luôn luôn phản bội cựu Đảng viên thất thế v.v…”.

Thời VNCH, họ không bỏ tù chống đối, chỉ đưa đi lưu vong. Thời nay, CS ban chế độ tù vua vì tâm lý con người lúc cùng quẫn mà ai đối xử tốt thì khi ra tù không còn muốn chống đối nữa, mặc dù hàng ngàn, hàng triệu cảnh thương tâm cướp đất, dân oan, Kinh tế , CA đánh đập người yêu nước, bạc đải nhửng TNLT khác như Đổ Thị Minh Hạnh v.v..Đó là đòn tâm lý mà bây giờ Lê Thị Công Nhân có bao giờ lên tiếng cho hằng ngàn vụ bạc đãi TNLT như Đổ thị Minh Hạnh ??? Bây giờ LTCN làm gì, ở đâu ??? Cộng đồng cũng nghi ngờ LTCN vì được đối xử tù vua nên chúng đã vô hiệu hoá LTCN rồi…Vây chúng nó có quỷ quyệt, ma mãnh, hay không ??? Trong khi hệ thống tù quốc tế là một điều kiện là phải ứng dụng chung cho tất cả các tù, không ai ngoại lệ, khi không có than phiền về bạc đại, cả thế giới biết đó là những điều kiện tù phổ quát, chú không chỉ tù vua.

Nhưng có người lại mắc bẫy CS rồi tung hô lên để cả phong trào tham gia mắc bẫy. Làm sao ai tin được giữa mùa hè VN mở cửa cho 1 thân hình 90 kg là để “cố tình giết chồng tôi” ??? Mở cửa mùa đông bân Úc với thân hình như thế còn không giết nổi vì càng béo, lớp mở tác dụng cách nhiệt bảo vệ càng dầy và càng tốt. Người Úc Mỹ cũng suy yếu tim hằng triệu người, họ vẫn sống ở xứ lạnh chứ họ không xin qua Châu Phi sống vì..”cái lạnh ảnh hưởng bệnh tim của họ đâu”. Nói láo mà không có căn.

Như Đông HLV viết,,,chỉ vì đòi hỏi cá nhân, 24 giờ với vợ, dĩ nhiên là vua rồi phải có Hoàng hậu qua đêm chứ làm sao chịu nổi.

Đừng hiểu lầm tôi, Tôi vẫn nhất quyết là điều 79,88, 258 là sai, CHHV không thể ở tù, phải được tự do. Nhưng chúng ta phải đấu tranh từ nguyên lý, từ cội nguồn, từ bức ảnh tổng thể chứ đừng vì những tiểu tiết rồi thổi phồng lên, rồi một tập thể hùa vào và ĐCS đánh úp ngày thứ 70, lúc đó mới ê chề. Tôi đặc biệt cám ơn anh Phạm văn Thành vạch ra và kêu gọi ngưng để phe ta đừng mắc phải lỗi lầm ở ngày thứ 70 vì anh Thành nhìn thấy khuynh hướng là sẽ đến đó một khi đã lên lưng cọp.

Những người nám đá anh Phạm Văn Thành, Thông Tấn Xã Vàng Anh và tôi chính là những người thiển cận nhất, chỉ nhìn thấy cái trước mắt mà muốn bịt miệng, từ chối quyền tự do ngôn luận của chúng tôi để cùng nhau ủng hộ cái dối trá miễn sao chống Cộng là tốt. Nếu họ tẩy chay hay kêu gọi tẩy chay chúng tôi thì đó là quyền của họ và chúng tôi sẽ không chìu theo áp lực nào để gở bài xuống vì chúng tôi tin váo quyền tự do ngôn luận và chúng tôi tin vào việc gióng lên tiếng nói, phân tích giả thật để mọi người quyết định. Còn chuyện chụp mủ chúng tôi là CS hay “thiên vị CS” là rất khó có nhiều người tin.

Tôi delete rất nhiều comments của ĐCS thừa nước đục thả câu, đấu tố CHHV và cuộc tuyệt thực này mà không có căn cứ.

Melbourne

20.06.2013

Châu Xuân Nguyễn

—————

132 comments on “CXN_062013_2729_Tại sao ĐCS đối xử CHHVũ theo phong cách “tù vua” ???? (Cù Huy Hà Vũ)

  1. hoá ra ông vũ cũng chỉ là phàm phu tục tử như chúng ta thôi.,bị vật chất nhữ nhữ cũng ngã ngựa quy hàng,từ lâu nhiều người cũng đã đưa ông lên làm thủ tướng hậu cộng sản.ngao ngán thay còn đâu thời thế tạo anh hùng,mà làm cho lòng người rối bời như chỉ mà thôi./.

    Like

  2. Mục đích cuối cùng của bọn cộng sản gian manh , xảo trá là bôi nhọ hình ảnh của CHHV , lực lượng đấu tranh vì tự do, dân chủ nếu lợi dụng được thời cơ này để đưa ra 1 phương pháp tranh đấu hợp lý(tương kế tựu kế) , có thể đây là tử huyệt của chúng.

    Like

  3. csvn rất rất tham, do đó
    csvn rất rất gian xảo !
    thời bao cấp, cs bao ăn ở cho sinh viên nghèo (hiền tài đất nước), nhưng :
    bữa cơm tập thể của sinh viên miền nam thời bao cấp như là những bữa cơm tù (363 ngày/năm)
    bữa cơm tập thể của sinh viên miền nam thời bao cấp như là những bữa cơm vua (2 ngày/năm) khi có đoàn thanh tra
    chuyện của anh Vũ cũng là trò gian manh của csvn
    đừng tin những gì cs nói (đừng tin vào những chứng cứ mà cs đưa ra)
    hãy nhìn vào những gì cs đã làm (đối với 90 triệu dân)

    Like

  4. Liệu coi anh em trong phong trào dân chủ mình mắc mưu lũ CS chết bằm không anh Châu?Hà Vũ gì mà như Ngọa triều thời Lê vậy.Ham nhục dục trong bối cảnh tù đày,vô tù còn muốn làm anh chị.Đại thần,đại thùng cái đếch gì.Ngữ đó mà bấy lâu nay tung hô cho cố(?)Rồi còn hy vọng là thủ tướng tài năng của CP.HCS.Trẹm nói ra không vui:Gốc CS nòi là Trẹm không mê rồi.Tuy nhiên,làm lợi cho phong trào Dân chủ,cá nhân Trẹm xin được ủng hộ với cả tấm lòng,mạng sống.Còn tỏ vẻ hèn mọn,tư lợi thì chết mẹ đi cho đở chật đất.(Tuy nhiên,chờ xem có phải bị mắc mưu đồ chết bằm bày cảnh ly gián phong trào dân chủ không?)

    Like

    • Co the dong chi Cu xua kia se ra tu som va xuat ngoai cung voi gdinh????

      Ban con nho vu don Dieu Cay bi chat tay khong, vay ai tu suong dung len tin don do??? roi de bi trung ke hang loat tuong la that nhung thuc te thi nguoc lai…

      Chung no luon choi tro duong dong kich tay sau khi da tim hieu ben ngoai… Nen can rat can giu khoan cach voi chung va cac loai thong tin mang tinh bay dan, va dung som tin voi khi giac quan da mach bao…

      Nghe cua chung no la phao tin mot dang, nhung thuc te thi laij nguoc doi xung.

      Like

      • Ai cung biet chung no la vua an thit cho, vay ma khi bon Tay hoi chat van sao chung may lai an thit cay… Chung tra loi ngay dau co dau toan la thit heo, bo, ga khong day chu cac vi xem di…

        Like

      • Phải căn cứ vào nguồn tin, đại ca ơi. Tại các đại ca đã có trái tim nóng, nhưng cái đầu còn nóng hợn nên mới mắc mưu chúng nó chứ.

        Like

  5. Xét cho tận “răng” cái hệ nhà “TÙ” của Vẹm thì không thể có “tù Vua” như CHHV được??Thế mà có “phòng TÙ 40m2 cho 2 ông Thần” lại còn có TV,Quạt giống như “mệnh quan”An Dưỡng….. thì quả là “Tầm cỡ”!!!!!!!!!(chuyện này chúng ta phải ngẫm là tát yếu…!!!)Xã hội Tù(CSVN) thì khỏi nói rồi….!Miễn bàn đến,Nhưng! để cho “trắng,đen” thì cũng phải so sánh Thực Tế thì mới thuyết phục(Xã hội này chỉ toàn xài”Mặt Nạ”….!!!)cho một CHHV,cho Phạm văn Thành hay bất cứ “phạm nhân nào”….đặc biệt là TÙ Chính Trị!
    Vụ Vinashines(tại sao thằng Bình “Tự Sát” trong Tù vậy hử?Nó là Tù KT mà?)
    Ôi trời…..!Trông “Thói Đời” cười ra nước mắt….Xưa trắng tay gọi nhau bằng hữu…
    Thì không có gì là lạ!!Mục đích cuối cùng của chúng ta là gì?Thế thôi…….!!!

    Like

      • Tôi đã check lại rồi….!Bởi vậy mới nói là không có chuyện gì chúng nó không làm được!Anh xem lại cái này(phỏng vấn của VOA) là mới nhất của LS.Hà :
        -Vợ ông Hà Vũ: ‘Tôi hoảng sợ bất chợt có tin xấu về chồng tôi’
        Trả lời phỏng vấn của AP hôm 17/6, luật sư Nguyễn Thị Dương Hà nói bà vẫn rất lo lắng về tình trạng của chồng là tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, mặc dù truyền thông nhà nước khẳng định ông không tuyệt thực và vẫn khỏe mạnh.
        Thứ năm, 20/06/2013 – Video
        http://www.voatiengviet.com/media/video/1684970.html

        Like

      • Bác Tô Tồng Ngồng xin xem kỹ lại Video đi nhé. “….vì dân chủ, nhân quyền…..việc làm mà Anh ý luôn tự hào rằng là kết nối được truyền thống cha ông anh ý….” => chốt lại đã có gốc CS rồi thì khó thay đổi lắm bác ạ

        Like

  6. thực tế csvn tham lam vô độ, làm vn suy sụp mọi mặt, nhân dân đói khổ lầm than (90 triệu). Chuyện anh Vũ không ảnh hưởng đến mục đích cuối cùng của chúng ta: lật đỗ csvn gian dối !
    đảng cs là đảng cướp !

    Like

    • Bác Tô Tồng Ngồng xin xem kỹ lại Video đi nhé. “….vì dân chủ, nhân quyền…..việc làm mà Anh ý luôn tự hào rằng là kết nối được truyền thống cha ông anh ý….” => chốt lại đã có gốc CS rồi thì khó thay đổi lắm bác ạ

      Like

      • Công lý ơi hay là phi lý ơi. Thế cộng sản nó lừa ông đến cổng khách sạn, rồi chụp ảnh ông trước cái khách sạn ấy, rồi bảo đấy là khách sạn của ông. Nếu ai cũng dễ tin như ông thì hỏng rồi!

        Like

      • @Congly,
        Lẽ ra tôi không trả lời cho bạn vì cái chuyện “chưa xác tín”!Tôi đã cố đi tìm Sự THẬT nhưng không kết quả với cái link nêu ra bởi bà LS Hà vợ CHHV.(phỏng vấn của AP)
        http://www.voatiengviet.com/media/video/1684970.html
        (tất cả chỉ “Nghe,Thấy” chứ chưa nhìn tận mặt,Rõ tận răng và Day tận mặt….vấn đề!!)Thế thì cái Video kia liệu có xác tín không??Giá như nó được “phơi ra Lõa Lồ” như Công Hàm BÁN NƯỚC,hay như các vụ Cướp đất của Đoàn Văn Vươn??
        Và thêm đây nữa :
        Trích” Đây, hãy xem biên bản làm việc của LS Nguyễn Thị Dương Hà ghi ngay trước mặt Cù Huy Hà Vũ trong buổi sáng ngày 15-6-2013, khi ông đang bị bỏng vì đổ cả chậu nước nóng vào người do tay run không làm chủ được mình lúc mới tuyệt thực được 12 ngày, nay chỉ mới lên da non chứ chưa thật khỏi. (Bauxite Việt Nam)
        BIÊN BẢN LÀM VIỆC NGÀY 15 THÁNG 6 NĂM 2013 (ngưng trích)
        http://www.hennhausaigon2015.com/2013/06/17/37795/
        Tiếp theo là : http://www.hennhausaigon2015.com/2013/06/20/37875/
        Như thế có chắc 100% là đúng không?SỰ THẬT nằm chỗ nào???Chưa “Kết luận được”…..?Vây Chúng ta “TIN” vào cái gì? để có MỘT SỰ THẬT??
        Tô tồng ngồng tôi rất khách quan và công tâm(không vơ đũa cả nắm khi chưa “Nhận diện” được Dối Trá ở bất cứ điều gì??(Bạn nên cân nhắc và xem kỹ lời tôi nói)Chào bạn.Anh CXN biết tính tôi rồi đó(coi lại comment của CXN với tôi thì rõ)Chào bạn.

        Like

  7. Tôi có một ý này các anh ạ.Trước hết CHHVlà một cá nhântừ trong lò CS chui ra,nếu quả thật có lòng với Tổ Quốc và Dân Tộc thì chúng ta ủng hộ còn nếu vìquyền lợi cá nhân thì chúng ta nên quên đi,hôm giờ tôi thấy tốn nhiều giấy mực lắm rồi.Thật sự người sống vì lý tưởng chống Cộng thì sẽ chết cho lý tưởng đó, nếu có đòi hỏi Tự Do thì ko phải cho riêng mình,vua LÊ LỢI 10 năm kháng chiến chống quân Minh,còn khổ hơn gấp ngàn lần,chuyện CHHV là chuyện quá nhỏ

    Like

  8. thân goi @TREM.
    ĐỪNG VỘI, NGƯỜI CÓ CHÁNH KIẾN PHẢI LẮNG NGHE NHỮNG Ý KIẾN BẤT ĐỒNG../.

    Like

    • Cảm ơn anh!Em xem anh như anh,vì em có người anh đi lính SĐ 22.BB.Còn chuyện vừa qua là vầy:Mình đấu tranh cho dân chủ mà,nên bằng bất cứ mọi hoàn cảnh,mình(Trẹm)vạch trần sự tuyên truyền dối trá của CS.Tuy nhiên vụ CHH.Vũ anh Châu đang có bằng cớ(không biết em có hiểu lầm không?)là hành động&lời nói của Ông Vũ không khớp,nên em chờ ý kiến của anh Châu.Vì một lẻ duy nhất là em luôn ủng hộ ảnh nên không thể có cảnh trống đánh xuôi,kèn thổi ngược,bất lợi cho phong trào.Còn với CS thì tặng em căn nhà 4 tầng(ví dụ thôi) cũng không dám ở vì bản chất nó hay lừa gạt,không tin được!Một lần nữa cám ơn anh xem em như đứa em.Kính anh!

      Like

      • Xin lỗi bác BDST một chút là CS có quá nhiều bài để có thể bóp nát được CHHV, với bản tính ngang tàng và không biết thu mình chờ thời cơ thì CS dùng bài nào cũng hiệu quả cả. Nếu tôi là CS thì bài đơn giản thứ nhất tôi dễ dàng khiến CHHV sập bẫy. Đàn ông không ăn chay và kiểu thừa năng lượng như ông Vũ cái dễ nhất là dục vọng. Chuyện ưu đãi một thời gian dài cho vợ được gặp mặt 24h hàng ngày, thêm chế độ phòng ốc trại giam như KS thế kia thì khó mà không quen mui được. Với kiểu ru ngủ thế thì CS dùng bài nào cũng hiệu quả bác à. Em không có ý nói xấu nhưng chúng ta đang đấu tranh cho dân chủ và nơi cần sự thật đi đầu nhất thì hãy càng phải tỉnh táo và khách quan vì đơn giản CHHV cũng chỉ là người chưa phải là thánh nhân nên chuyện đó cũng bình thường nếu bác Vũ được dùng như một quân bài lớn của CS dành cho dân chủ, Em xin lỗi bác nếu có gì không phải

        Like

      • Gia đình mình không ai có lỗi,chỉ có cái là gia đình ta thiếu thông tin,nên chưa ăn ý với nhau thôi!Mạnh dạn phát biểu,góp ý như ngày xưa chúng ta là học trò,nếu chưa đúng,có người hiểu hơn phân tích chúng ta nghe xem nhau như gia đình có tôn ty.Trẹm cũng vậy thôi..Chúng ta hiện diện thường xuyên…nhưng còn biết bao vị cao minh,các vị tiền bối sẽ góp ý với chúng ta mà….Thân mến Công Lý!

        Like

  9. ” XẢO THUẬT CỦA TRUYỀN THÔNG CSVN
    Đỗ Thành Công
    18-06-2013

    Hình bên: CSVN (VTV) làm phóng sự bóp méo sự thật về Đỗ Thành Công (2006)

    Tôi vừa về nhà sau 4 ngày đêm làm kẻ không nhà (homeless) để tuyệt thực thể hiện tình liên đới với anh Hà Vũ và cảnh báo công luận về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam. Bốn đêm ngủ trong xe, bốn ngày đứng ngoài đường chịu nắng gió và lạnh thấu xương của khí hậu San Francisco và San Jose. Vì vậy, tôi cũng mệt.

    Nhiều người cùng tham dự đã ngã bệnh, nên tôi tính không viết gì cả. Nhưng thấy cơ quan tuyên truyền CSVN đang dựng chuyện thầy Tăng Sâm giết người nên phải gắng mà viết, vì tôi từng là nạn nhân của các trò bôi bẩn từ các mạng thông tin lề phải của CSVN.

    Biến Trắng Thành Đen

    Sự kiện đài truyền hình CSVN (VTV) hay các cơ quan tuyên truyền của Đảng, dựng chuyện để bôi bẩn các anh chị em hoạt động dân chủ, biến trắng thành đen, ngậm máu phun người v.v…là chuyện thường ngày ở huyện. Ai từng sống ở Việt Nam, hay kinh nghiệm là nạn nhân của bộ máy này thì không lạ lùng gì xảo thuật của họ. Dù vậy, cũng có những người nhẹ dạ, cả tin. Với bộ máy tuyên truyền đồ sộ và thêm lực lượng “công an mạng” làm địch vận, để kẻ tung, người hứng, liên tục tuyên truyền, nhằm thay đổi dư luận theo chiều hướng của Đảng, trong cũng như ngoài nước. Đảng CSVN đang cố tình “biến trắng thành đen”.

    Tuyện truyền, lập đi lập lại một sự kiện không có thật cũng giống như chuyện thầy Tăng Sâm giết người, có kẻ chạy về nói với mẹ Thầy Tăng Sâm là con bà giết người, bà mẹ không tin. Có người thứ hai có người đến báo, mẹ Tăng Sâm bán tín bán nghi, đến khi có người thứ ba cũng nói vậy thì bà dù đang quay tơ cũng vứt cả thoi chỉ, hớt ha, hớt hải chạy đi tìm con.

    Bậc thầy về tuyên truyền của Đức Quốc Xã, Paul Joseph Gobbels, Bộ truờng Bộ Thông tin từng nói, “Dân chúng sẽ tin vào sự bip bợm, dối trá nếu nó được nhồi nhét và lập đi lập lại nhiều lần”. Riệng Adolf Hitler, phát biểu “Tuyên truyền khôn khéo và liên tục, người ta có thể làm cho quần chúng nghĩ rằng địa ngục là thiên đường và ngược lại, thiên đường là địa ngục”.

    Nêu sự kiện này để nói lên ảnh hưởng của thông tin lề phải, đảng nắm hết các luồng thông tin nên phải lập đi lập lại các sự kiện dối trá, tuyên truyền ngày đêm giống như chuyện vu cáo thầy Tăng Sâm giết người, đến nỗi bà mẹ của thầy Tăng Sâm cũng phải tin.

    Tôi vừa về nhà sau 4 ngày đêm làm kẻ không nhà (homeless) để tuyệt thực thể hiện tình liên đới với anh Hà Vũ và cảnh báo công luận về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam. Bốn đêm ngủ trong xe, bốn ngày đứng ngoài đường chịu nắng gió và lạnh thấu xương của khí hậu San Francisco và San Jose. Vì vậy, tôi cũng mệt. Nhiều người cùng tham dự đã ngã bệnh, nên tôi tính không viết gì cả. Nhưng thấy cơ quan tuyên truyền CSVN đang dựng chuyện thầy Tâng Sâm giết người nên phải gắng mà viết, vì tôi từng là nạn nhân của các trò bôi bẩn từ các mạng thông tin lề phải của CSVN.

    Thủ đoạn bôi bẩn Tăng Sâm qua phóng sự về CHHV

    Tôi tuyên bố tuyệt thực ngay ngày đầu tiên để phản đối việc CSVN giam giữ một cách bất hợp pháp. Bước đầu tôi đòi hỏi phải cho gặp lãnh sự Hoa Kỳ. Sau hơn hai tuần lễ, họ đã phải bằng lòng cho tôi gặp. Lý do chính họ không cho gặp vì không muốn lãnh sự Hoa Kỳ biết tôi tuyệt thực. Sau cuộc gặp, tiết lộ hết các thông tin cần báo ra ngoài cho đại diện của Hoa Kỳ tôi biết mình đạt được mục tiêu trước mắt. Họ nghĩ là điều kiện đã thoả mãn, chắc tôi ngưng tuyệt thực. Tuy nhiên, sau đó tôi vẫn tiếp tục tuyệt thực vì mục tiêu cuối cùng là phải trả tự do.

    Ba ngày tuyệt thực đầu tiên, họ đem cháo lòng nóng hổi ra trước mặt tôi. Lúc đó, họ chưa đưa tôi về trại giam số 4 Phan Đăng Lưu mà tạm giam ở nhà khách của Bộ Công An. Cán bộ giam chạy qua, chạy lại xum xoe nói “Anh Thành ăn đị, có sức mà làm việc, tội gì phải nhịn”. Họ kêu tôi là Thành vì nhầm lẫn giữa tên lót và tên. Hình trên, mặc áo tù, cầm viết là do VTV tung ra để bôi nhọ sau khi họ thả tôi ra. Phim này quay trong khoảng 30 ngày tuyệt thực, ốm và hốc hác thấy rõ nên không thể tuyên truyền là ông Thành được đối xử tốt trong tù, ông Thành không có tuyệt thực. Tuy nhiên họ lại tuyên truyền theo dụng ý khác.

    Kỷ Thuật Cắt Dán Thông Tin của CSVN

    Diễn tiến của sự kiện này như sau. Buối sáng họ đưa tôi ra khỏi phòng giam nơi tôi đang biệt giam với một tù hình sự. Ngay khi vào phòng làm việc tôi đã thấy họ dàn dựng trước một hệ thống camera với cả chục nhân viên an ninh mặc thường phục. Tôi biết ngay là họ đang chuẩn bị phương án để bôi nhọ hay đánh gục tôi về nhiều lãnh vực.

    Trên bàn là tập hồ sơ, sau khi ngồi vào bàn một công an lấy ra hồ sơ và nói “đây là bản báo cáo vụ án của anh, anh đọc lại rồi ký tên.” Cũng cần nhắc lại là tôi chỉ viết một lần trong suốt 38 ngày ở tù khi vào trại giam lúc họ đưa câu hỏi để tôi trả lời gồm ông Đỗ Công Thành lập Đảng Dân chủ Nhân dân để làm gì, từ khi nào. Lý do chủ trương huỷ bỏ điều 4 hiến pháp, ông vào Việt Nam từ lúc nào, làm gì v.v… Tôi viết vì điều này tôi nhận định chỉ là sự kiện, không phải là thú tội. Hơn nữa tôi nghĩ đây cũng là lúc để giải thích cho họ biết các chủ trương của Đảng Dân Chủ Nhân Dân. Vì vậy tôi viết, và chỉ viết một lần. Các lần sau tôi từ chối viết. Tôi nói, có nhu cầu thi các anh viết, hỏi tôi nói những gì cần thiết, các anh muốn thì cứ viết.

    Tập hồ sơ là bản tóm lược sự kiện của tôi do an ninh đúc kết, họ kêu tôi xem qua, đọc lên rồi ký tên xác nhận đúng là sư kiện. Tôi nhận định ngay đây là cái bẫy vì họ đã dàn dựng dàn camera và muốn tôi đọc để thu giọng. Tôi tuyên bố, tôi không đọc gì hết và yêu cầu đem cái camera ra ngoài. Nếu quay phim không có sự chấp thuận tức vi phạm quyền riêng tư của tôi. Sau nhiều lần giằng co, họ phải triệu tập một cán bộ lãnh đạo cấp Tướng vào giải quyết và cuối cùng thì họ phải đem cái máy camera đó đi, tuy nhiên dù phản đối vậy, cán bộ công an chìm nổi hiện diện cũng lén chụp hình, quay phim bằng máy khác. Điều họ không thể làm được là có giọng nói của tôi, vì tôi cương quyết không đọc, chỉ coi và ký tên để xác nhận bản báo cáo này viết đúng. Nếu hôm đó không cảnh giác và đọc bản báo cáo vô thưởng vô phạt thì VTV chỉ cần thâu giọng nói, cắt xén, và tung ra, tuyên truyền là ông Đỗ Thành Công đọc bản thú tội, xin nhà nước khoan hồng, thì hậu quả khó lường. Nó giống như kỹ thuật mà Hitler nói “biến trắng thành đen, biến đen thành trắng”.

    Từ sự kiện đó, sau khi về lại Mỹ, VTV tung ra hình ảnh trên. Thứ nhất họ không thể phủ nhận việc tôi tuyệt thực vì nhìn hình là biết ngay vì quay sau khi hơn 30 ngày tuyệt thực. Tuy nhiên họ nói, đây là hình ảnh ông Đỗ Công Thành ký tên “thành khẩn nhận tội”, mặc dù không có âm thanh. Sau này tôi thách thức họ đưa bằng chứng ông Đỗ Công Thành nhận tội thì họ làm ngơ. Tuy nhiên, có rất nhiều người ở trong nước và ngoài nước khi xem đọan video nói trên cũng bán tin bán nghi. Chắc là ông Thành nhận tội rồi, vì nếu không thì tại sao có hình ông cầm viết. Chuyện này, không riêng gì ở VN mà ngay cả hải ngoại, có người quen tại San Jose cũng nói với tôi là có thông tin anh nhận tội, và thái độ họ bắt đầu tỏ ý nghi ngờ. Tóm lại, guồng máy truyền thông của đảng CSVN đã thành công phần nào trong việc khai dụng các kỹ thuật tuyên truyền.

    Nhận định video VTV tung ra về Luật sư Cù Huy Hà Vũ

    Các hình ảnh VTV tung ra về anh Hà Vũ cho thấy họ khai dung kỹ thuật tuyên truyền giống như ở trường hợp tôi. Tuy nhiên có một số điều nhận xét ở đây. Hình khám bệnh, không xác nhận ngày nào, lúc trước khi tuyệt thực hay sau khi tuyệt thực, hay mới bắt đầu tuyệt thực v.v.. Cái giọng nói “audio” thì rất tồi cho thấy có vần đề không minh bạch. Cảnh quay các thức ăn trong phòng giam, cảnh cho tù nhân cùng phòng phát biểu về đồ ăn trong tù, “ăn cơm thịt đầy đủ, ăn không hết” chỉ là trò bịp bợm.

    Nếu thực sự họ muốn chứng tỏ anh Vũ khoẻ mạnh, muốn cho dư luận biết anh Vũ không tuyệt thực thì cứ quay phim lúc anh Vũ gặp chị Hà sau hơn 20 ngày tuyệt thực thì xác định ngay anh Vũ có tuyệt thực hay không? Đâu cần mập mờ “biến đen thành trắng”.

    Nếu ở tù cơm thịt ăn không hết thì cán bộ cộng sản đói ở ngoàỉ đời vào tù ăn no đi. Suốt thời gian ở tù, tù nhân cùng phòng tôi ăn cơm và thức ăn rất tồi, chỉ có ít rau muống lỏng bỏng, vài lát cá kho gần như bị thiêu. Tôi cũng nhận các phần ăn như vậy mỗi ngày nhưng tôi không ăn, chỉ uống nước hay pha nước chanh, thỉnh thoảng có nước bột nếu mua được. Dù vậy họ cứ đem phần ăn, hai lẫn mỗi ngày và bắt tôi ký nhận, ông “Thành từ chối ăn cơm”. Do đó, nếu ông có chết là vì ông từ chối cơm chứ đảng và nhà nước không bỏ đói ông. Tôi nghĩ là hiện nay anh Vũ cũng phải làm giống như tôi, ký nhận từ chối ăn cơm để nếu anh có chết thì CS có đường mà chạy tội.

    Suốt thời gian tuyệt thực, họ khuyên nhủ, thuyết phục, năn nỉ ăn trở lại để họ khỏi bị áp lực. Vì nếu một tù nhân có tiếng bị chết, ban quản lý trại có thể bị khiển trách. Ban quản lý trại nói với tôi “chuyện anh làm tôi không có ý kiên, ở đây tôi chỉ có trách nhiệm quản lý anh. Anh Thành muốn ăn cháo tôi nấu cháo cho ăn”. Tóm lại, quản lý trại giam các tù nhân có vấn đề, họ rất ngại những va chạm, trừ khi có chủ trương phải triệt. Vì nếu tin tức “phức tạp” đã lên đến Trung ương rồi, khi một tù nhân có tiếng bị chết vì tuyệt thực, thì cả đám quản lý trại cũng phải lãnh đạn.

    Tù nhân nếu muốn không bị đói đều phải có tiếp tế của thân nhân để ăn thêm, để bồi dưỡng. Tù cùng phòng tôi có thịt kho, ruốc, thịt chà bông, v.v…do gia đình cung cấp. Để tù nhân không phải đói, công an trại cho phép tù nhân được đăng ký mua thêm đồ ăn ở ngoài nếu có tiền, và các đồ dùng cá nhân linh tinh mỗi tuần một lần. Nhờ vậy, tôi đã có thể mua cái bót đánh răng, đôi dép, chiếc chiếu mới, dao cao râu v.v..( Ở tù tuyệt đối không dung chung dao cạo râu để tránh nhiễm bệnh HIV và các thứ bệnh khác). Cuối tuần nếu có tiền, tù có thể ghi tên mua trước, phở, cà phê, cơm tấm v.v ăn gì có nấy. Cán bộ là người mua bán, mua cho tù nhân một, họ bán ra mười. Và đó là cách họ làm tiền để sống. Nói cách khác hệ thống trại giam CSVN gồm các cán bộ, quản lý trại v.v..sống bám vào tù nhân và gia đình tù nhân để làm ăn, buôn bán và kiếm sống vì đồng lương chết đói của họ.

    Sự kiện đài VTV liên tục “biến trắng thành đen” tạo dựng hiện trường xạo, nói anh Vũ ăn không có tuyệt thực là để tạm tránh bị áp lực của dư luận trong và ngoài nước. Nếu anh Vũ liên tục tuyệt thực và dư luận lo sợ anh Vũ có thể chết bất cứ lúc nào thì sẽ là một đại hoạ cho CSVN. Cứ tưởng tượng chừng vài chục người tập trung trước trại giam số 5 Thanh Hoá, tuyệt thực cùng anh Vũ cho đến khi nào anh Vũ xác nhận ngưng tuyệt thực thì diễn biến thế nào? Thử tượng tượng có tin anh Vũ đã chết vì tuyệt thực thì hàng trăm người xông vào trại giam để đòi xác thì có trời mà biết chế độ CSVN đi về đâu. Lúc đó, vấn đề đã không còn việc Cù Huy Hà Vũ chết vì tuyệt thực nữa mà là làm sao để cứu vãn chế độ trước sự phẫn nộ của nhân dân.

    Tôi không thể lường được phản ứng của nhân dân từ Nam ra Bắc và cả ở hải ngoại sẽ diễn ra thế nào?. Ngày 17 tháng 12 năm 2010, anh sinh viên bán hàng rong ở Tunisia, Mohamed Bouazizi tự thiêu chết tại công viên đã làm quần chúng phẩn nộ, cơn đại hồng thủy của ức chế và phẩn uất quá lâu bùng nổ, đã xoá xổ không những chế độ độc tài Tunisia mà nhiều nước độc tài khác ở Trung Đông.

    Các thủ đoạn “Bịp Bợm” Khác

    Sau hơn hai tuần tuyệt thực đòi gặp lãnh sự Mỹ, trong buổi làm viêc vài ngày trước khi cuộc gặp diễn ra. Cán bộ trại giam răn đe và giở trò “láo” trước. Vì lo sợ tôi tiết lộ với lãnh sự Mỹ tôi đang tuyệt thực thì sự việc khó lường. Họ nói, anh không được nói với lãnh sự Mỹ cái gì hết ngoài trừ những gì họ hỏi anh. Công an trại đánh phủ đầu, chúng tôi có đặt máy quay phim ở trong phòng giam rồi nên biết rõ anh không có tuyệt thực gì hết, vì vậy đừng nói với họ là anh tuyệt thực.

    Tôi cho biết là nếu có máy quay phim tôi ăn trong trại thì cứ tung ra, không cần doạ dẫm làm gì. Tôi cũng không nói cho họ biết sẽ trình bày với lãnh sự Mỹ thế nào. Trước đó công an báo với lãnh sự Mỹ là ông Thành không có tuyệt thực gì đâu, sức khỏe tốt và chúng tôi có bằng chứng ông còn ăn “phó mát” nữa. Lãnh sự Mỹ cũng bán tín bán nghi nên báo về cho vợ tôi (Jane Dobui) là họ nói ông Thành ăn cheese, giống như bây giờ công an nói với chị Dương Hà là anh Vũ đang ăn, không có tuyệt thực gì cả.

    Thực tế, đêm đêm công an phòng giam lén lấy thùng rác của chúng tôi để lục xem trong ngày tôi ăn gì. Họ tìm thấy vỏ giấy bơ đầu bò nên họ nghi là tôi ăn. Họ không biết, tù nhân hình sự cùng phòng đã mua “phó mát” này để ăn, vì tôi cho anh ấy tiền để mua đồ nên anh ấy ăn hơi sang.

    Ngay trong buổi gặp lãnh sự Mỹ, sau khi hỏi ông Thành có gì nói nữa không thì tôi bắt ngay cơ hội và trình bày rất nhanh một số điều quan trong cần tiết lộ gồm tôi là ai? tại sao tôi bị bắt, có ai bị bắt với tôi và tôi đã tuyệt thực kể từ ngày bị bắt đến nay. Tôi cho biết là một ngày trước khi gặp ông tôi có ăn bánh cracker để lấy sức cho buổi gặp hôm nay, vì sức khỏe tôi yếu rồi. Tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục tuyệt thực cho đến khi nào họ trả tự do cho tôi. Sau lời tiết lộ đó, cán bộ trại bị bất ngờ không phản ứng kịp và yêu cầu chấm dứt ngay cuộc gặp. Điều này cho thấy là cả hai sự kiện tuyệt thực của tôi và của anh Vũ đều giống nhau qua cách ứng phó của CSVN, đó là dùng các phương tiện truyền thông, tuyên truyền và thủ đoạn nhằm mọi cách bưng bít không cho lọt ra ngoài thông tin anh Vũ đang tuyệt thực.

    Trở lại với trường hợp khác của anh Vũ cũng vậy. Các clip quay video cho thấy thức ăn, sữa hộp ở trong phòng giam chỉ nhằm đánh lừa dư luận, tạo ra vẻ anh Vũ đang dư thừa đồ ăn, cán bộ trại không cấm anh đem đồ ăn v.v…từ đó dẫn đến kết luận anh không bị ngược đãi, không có tuyệt thực. Phòng giam của tôi cũng đầy đồ ăn như vậy nhưng không phải của tôi mà là của người tù hình sự giam chung. Vài ngày trước khi họ trả tự do cho tôi, họ cũng tiến hành khám bệnh giống như anh Vũ. Tuy nhiên họ không thể sử dụng cho mục đích tuyên truyền là “tôi không tuyệt thực” vì thời gian quay phim là lúc tôi đã tuyệt thực quá lâu, nếu có sử dụng thì chỉ thuyết phục là tôi còn sống chứ không chết, nếu có sự cố xảy ra cho tôi. Tôi bị mất 20 cân khi tuyệt thực 38 ngày, do đó không thể dùng cho mục tiêu biến “đen thành trắng” được.

    Video của VTV Bị Lật Tẩy

    Về video quay anh Vũ, tôi nhận định phim quay có thể trước thời gian tuyệt thực hay chỉ mới vừa tuyệt thực nên họ khai dùng cho mục tiêu là không có tuyệt thực,và biến “trằng thành đen”. Cũng có thể đây là hình ảnh lặp ráp của nhiều lần quay, không phải quay lúc anh Vũ đã tuyệt thực sau 20 ngày. Kinh nghiệm ở trong tù và trường hợp tôi với Anh Vũ rất giống nên tôi nghi là video này quay trước thời gian anh tuyệt thực và lắp ráp thêm các sự kiện gần đây, để tạo ra một kịch bản là phim mới vừa quay, chứng minh với dư luận, việc Anh Vũ không tuyệt thực.

    Tôi tìm mọi cách để truy lung cái header của video này, vì nếu VTV khôn mà không ngoan thì sẽ để lại cái đuôi. Thực vậy, tin mới nhất tôi nhận được là anh em chuyên viên mạng đã lật tẩy VTV và tìm đưọc cái header để biết được ngày quay video này là ngày 25 tháng 1 năm 2012 vào lúc 3 giờ 41 phút. Tóm lại cái tẩy xạo của VTV tìm cách “biến trắng thành đen”, cố chứng minh anh Vũ không tuyệt thực đã bị lật tẩy.

    Nguy hiểm của Tuyệt Thực

    Không riêng gì trường hợp Cù Huy Hà Vũ, nhiều anh chị em đấu tranh cho tự do, dân chủ cũng đã thường xuyên chọn phương án tuyệt thực trong tù để bảo vệ mình, từng dùng mạng sống để đánh đổi lấy sự tự trọng và niềm tin. Tuy nhiên, về mức độ chịu đựng, tùy theo cơ thể và tình trạng sức khỏe, có người có thể kéo dài thời gian tuyệt thực, có người bị thiệt mạng sớm. Mập hay ốm không là vấn đề, vì cơ thể mỗi ngày đều cần một số lượng chất đạm để duy trì sự sống cho các tế bào, cơ phận. Mất đi nguồn cung cấp căn bản này, bất kể cơ thể ốm hay mập đều có nguy cơ bị chết. Gần đây trên báo Việt Nam có đăng tin một người theo phương cách nhịn ăn để trị bệnh, tuy nhiên sau khi tuyệt thực 3 ngày thì đưa vào cấp cứu và đã tử vong. Tháng 1, năm 2012, nhà dân chủ ở Cuba, Wilmar Villar Mendoza, 31 tuổi, tuyệt thực 59 ngày trong tù sau khi bị chế độ độc tài tuyên án 4 năm tù, cuối cùng ông đã bỏ mạng vì thận ngưng hoạt động.

    Khi tuyệt thực, ngoài các mối nguy hiểm trên, điều lo sợ nhất chính là khi cơ thể đã suy yếu, chất kháng thể không còn nên tạo điều kiện cho vi trùng xâm nhập, tấn công. Nhà tù là ổ vi trùng ghê gớm nhất. Do đó, suốt thời gian tuyệt thực, tôi lo ngại nhất là bị bệnh vì nhiễm trùng do kháng sinh đã bị suy yếu từ hậu quả tuyệt thực, tôi không lo nhiều vì đói. Anh Vũ đã tuyệt thực hơn 22 ngày, đây là giai đoạn vô cùng nguy hiểm mà nếu đảng CSVN không có hướng giải quyết, thì hậu quả khó lường.

    Đỗ Thành Công
    Ngày 18 tháng 6 năm 2013

    Trí Nhân Media ”
    ——————————
    các bác đọc tham khảo bài trên sẽ thấy cs vn lắm võ lắm, kể cả võ bẩn nhất, miễn sao đạt mục đích.

    Like

  10. Bất luận những bức hình chụp CHHV vào khoảng thời gian nào, nhưng chỉ với những bức hình chụp CHHV trong tù mà lại được ở phòng riêng, khá đầy đủ tiện nghi, và giọng nói vẻ kẻ cả…xin lỗi còn huênh hoang, khoác lác…y chang giọng những thằng “kẻ sỹ bắc hà pha lưu manh dân tôm cá” là KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN! Mời đọc ĐÊM GIỮA BAN NGÀY của Vũ Thư Hiên, CHUYỆN KẺ NĂM 2000 của Bùi Ngọc Tấn, gần đây nhất là phần Viết về nhà tù của NBG chúng ta sẽ có bức tranh xác thực nhất về nhà tù của CSVN. Hảy đọc, suy ngẫm… trước khi đưa ra ý kiến comment. Với tôi, CHHV đã CHẾT!

    Like

    • Cù Hà Huy Vũ chết vì bọn cộng sản việt nam chơi đểu hay ông chết vì lỡ lời tàn độc? Hỏi thật đấy?

      Like

  11. sứ mệnh ct ông Cù đến đây là hết chờ ngày ra tù về nhà vui thú điền diên…làm ct mà để cs bắt bài nhiều lần..quá.

    Like

  12. Cái sai duy nhất của nhiều người khi đấu tranh cho dân chủ là dùng sự dối trá của CS để đấu với nó. Dùng cái sở đoản của Dân Chủ để đấu với sở trường của CS thì không cần nói ta cũng biết kết quả ra sao. Thế nên đây là một bài học rất lớn từ trước đến nay của phong trào và hi vọng các nhà dân chủ sẽ càng ngày càng tỉnh táo hơn trong thời gian sắp tới. Cuộc chiến còn trường kỳ mà CS đã ra vài cú đã đơ hết ra rồi thì thử hỏi làm sao mà có thể làm gì hơn cho trận đấu lớn tiếp theo

    Like

  13. chưa đâu ra đâu mà cs đã triệt tiu đc 1 ng đấu tranh cho dân chủ rùi sao???đúng là dễ như húp cháo rùa,triệt tiu đc ng lẫn danh dự ???chúng ta hãy chờ nhận xát CHHV đê,thà tin tưởng ng đã và đang đấu tranh cho dân chủ hơn là tin cs chết tiệt,lòng tin vào nhau sẽ là sức bẫy đạp đỗ cs,có thể cái chết anh Vũ là đòn bẫy để mọi ng tiến lên,kim trong bộc cũng lòi ra thui

    Like

  14. Quy vi da trung ke CS, Cu Huy Ha Vu bay tro tuyet thuc de tiep tay voi CS quang cao nha tu VN voi the gioi thoi!

    Like

  15. Ngu lắm các người ơi. Vậy mà cũng mang danh là tiến sỹ này, tiến sỹ nọ. Để bọn cộng sản nó lường gạt hết lần này đến lần khác. Video của chúng là video nó dựng, chứ chẳng phải bọn đài truyền hình nào hết, để chúng bôi nhọ CHHV. Hãy xem kỹ vào. Cả cái ông Châu Xuân Nguyên này nữa! Dốt, dốt hết sức. Hãy nhanh chóng đọc bài của tôi gửi và xem xét cho kỹ mấy cái video của chúng gửi đi, nếu đã thông rồi thì làm ngay 1 bài xin lỗi chú CHHV! Nếu không sau này tự đánh mất hết thanh danh đấy! Dốt

    Like

    • @congdanyeunuoc,
      Bạn chỉ là người nhà của CHHV , dùng cảm tính gia đình mà vào đây chửi mọi ng dốt, tôi delete mail của bạn rồi vì tôi thấy con ng bạn đầy cảm tính, tôi ko muốn nghe hay đọc ý kiến của bạn, lần này tôi để comment của bạn hiển thị nhưng sẽ ko có lần sau.
      Châu Xuân Nguyễn

      Like

  16. không một xã, một ấp nào ở vn mà không nhìn thấy sự tham nhũng (khoảng 5 triệu thằng chứ không ít), mà cs không tìm được thằng nào, chứng tỏ csvn là láo số 1 thế giới và hiện tại chỉ có thằng cs mới tin cs
    Nên nhớ, báo đài cs chỉ đưa những tin có lợi và che dấu chuyện bất lợi, không có tự do ngôn luận cũng nói lên sự đê hèn của csvn

    Like

  17. CHHV la co trai cua nha tho huy can:la mot nha tho cong san(cong san goc),nhung phong trao dau tranh .Toi nghi nghi phong trao dau tranh o noi quoc cua minh tim su thuan chuan gay go lam(vi bi cs dong hoa roi).nguoi hai ngoai thi chia re thi viec lat do cong san khong the thuc hien duoc cho nen phai biet:khai thac,loi dung…….

    Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Mình có thể đoán được ai rồi bạn hiền!!! Một trong những cây Cổ thụ trong làng….

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        自殺チームはこの問題に吸い込まれました

        The suicide team was sucked into this problem…..

        Like

      • KhoQuen giỏi nhiều lĩnh vực nhưng phần bói là thua Trẹm rồi nghen!hEhe…Lẻ ra Trẹm nói trước lời nói”linh”hơn.Thôi!Nói sau cũng được vậy:Đã là người hiểu biết,TRẢI NGHIỆM.thì không phát ngôn như @Công dân…nước.Nên người đó không thể nào là một trong những chúng ta.Đó là về tâm lý.Ngoài ra,Trẹm còn biết hơn 2 cách đưa tên nick name giả về với con người thật,cách thứ nhất,ai cũng biết:Văn là người,hay có thể nói-nghe giọng biết người.Cách thứ hai,xin bí mật:nói ra lũ chết bằm biết,có hại cho anh em mình(thà CS tự biết).Dẫn chứng:chiến hửu Chống cộng biến mất,người đại diện(lưu ý từ đại diện)trên trang CXN là ai?(JQKA chứ ai vô nữa),ex 2:Chiến hửu trẻ Sự doi biến mất,người”đại diện là ai(…)Trẹm trả lời được nhưng không có quyền,hehe…Vài câu chuyện vui,chào KQ,chúc sức khỏe.Thân!

        Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Tôi chờ nó xuát hiện đấy bạn!

        Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Tôi chờ nó xuát hiện đấy bạn!!

        Like

  18. tôi không hồ đồ đâu. lẽ đáng mọi người phải bình tĩnh xem xét vấn đề, thì lại quay lưng hùa theo để chửi bới chú Cù Huy Hà Vũ. Đấy là một sai lầm trầm trọng! Tôi đã gửi thư cho chú CXN rồi. Chú ấy đọc bài tui rồi sẽ phản hồi lại cho các anh chị, các cô chú ngay. Tui tin là như thế!

    Like

    • Bạn chửi thỏa mản bạn chưa?Tôi thì khác:chiến hửu tôi có sai lầm tôi cũng không bao giờ như vậy vì cùng chung lý tưởng.Nói hơi quá chăng:anh em còn khác nhau lý tưởng.Vậy tìm được người cùng chung lý tưởng,ngu gì nói nặng lời để dẫn d9e61n1 sự chia ly.Tôi yêu trang CXN là vậy?Ai chưa tin,sau này gặp nhau sẽ rõ!

      Like

    • Tôi đâu có ưa gì lũ CS khốn kiếp nầy:chúng làm cho dân tộc tôi điêu linh,gia đình bà con dòng họ tôi tan nát,cá nhân tôi chịu thua thiệt cũng vì lũ khốn nạn này.Tôi mà tin lời chúng,nghe hơi lạ(đọc cho kỹ còm rồi hẵng kết luận).Tuy nhiên,chủ trang là anh CXN,tôi không thể không bảo vệ(tôi đã thề).Tôi chỉ ý kiến xuôi theo bài dẫn.Còn chính kiến,nó lại khác vì đòi hỏi nhiều luồng thông tin.Tôi có thù oán gì Ô.Cù đâu!Nhưng bài dẫn thì ai cũng có quyền tự do còm,lấy cơ sở từ đó.Tôi không cần thanh minh,nhưng vì có trách nhiệm nên bày tỏ đôi lời.Chúc bạn khỏe! (Trẹm)

      Like

  19. theo tôi chúng ta tạm ngưng bàn HIỆN TƯỢNG CÙ HÀ HUY VŨ ĐẾN ĐÂY ĐÃ QUÁ ĐỦ RỒI,thật hay ảo chỉ có người trong cuộc mới rõ thôi,không có chuyện gì dấu mãi kín trên thế gian này,đây cũng là chiêu quậy phá có mục đích của bọn đầu xõ côn an đồ,nhầm đánh phá vá ly gián những nhà dân chủ trong và ngoài nước đễ gây chia rẽ,chúng nó đang hí hửng đễ nhìn chúng ta nói trời nói đất làm vui cho chúng nó lìa./.

    Like

    • Vấn đề CHHV đang là cực kỳ nóng bỏng! Ông phải có cách nhìn cho đúng đắn vào. Việc để chìm xuồng như ông nghĩ đấy chính là cái đích mà cộng sản Hà Nội đang nhắm đến đấy!

      Like

    • Phải làm rõ bằng được sự xảo trá về cái gọi là “sự thật” ấy, và ngay lập tức phải phát động phong trào để cứu lấy CÙ HUY HÀ VŨ!

      Like

  20. Các anh đã không hiểu cs! Chúng chỉ bắn 1 mũi tên nhỏ nhưng trúng rất nhiều đích. Giả sử như khi làm rõ trắng đen, khi biết đó chỉ là cái video ngụy tạo, còn sự thật là chú CHHV đang tuyệt thực gần chết trong tù, thì những người hùa theo đi chửi chú CHHV có còn dám lên tiếng nữa hay không? Tình hình thực ra tôi chắc chắn là rất nguy kịch cho chú CHHV!

    Like

    • cái tài của cs vn là rất dễ làm lạc hướng dư luận đổi tráng thay đen nhanh như chớp như thế nó mới lừa được cả dân tộc chứ ( hơn 70 nam rồi)
      Chi một video ( đòn bẩn rất quen) về CHHV mà làm cho các thế lực chống cs các nhà dân chủ (trong và ngòai nước ) chia rẽ trầm trọng ( ai cũng tự nhận minh là thông thái nhất ?) là dũng cảm hơn CHHV là chân thật nhất ? vậy thi cs vn đã đạt được mục tiêu rồi : cho chúng nó cán xé nhau đến chết.

      Like

    • Gần chết ???? Cái này ko ai chứng minh dc, ko ai nhìn thấy hình CHHV hốc hác, ngay cả vợ ổng cũng ko phản biện vóc dáng của ổng trên video là xưa hay củ, bạn đọc kỹ những phân tích của tôi, đừng cảm tính và hồ đồ, tôi sẽ cấm bạn ko vao trang này nữa,
      Châu Xuân Nguyễn

      Like

  21. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Vụ này có thể nói lên sự so kè giữa 2 ông bà csvn với nhau mà lâu nay bản thân của chúng quá ầm ỉ như trong cơn siêu Sóng Ngầm và nó sẽ đi đến cùng… vậy 2 ông bà này là ai????? Hay Quân đội và Côn an??????

    Like

    • Tui hỏi ông nhé? Ông biết chú CHHV đã là Tiến sỹ luật, ông ấy đã là đại biểu quốc hội, lại là “thái tử đảng”, Nếu ông ấy ăn bám vào băng cộng sản, thì ông ấy đã trèo cao lắm rồi, nhà cao cửa rộng, gái đẹp đầy mình, xe pháo đầy đủ, cần gì cái bát cơm tù đau khổ như thế? Sao lại chọn con đường “hạ sách” là đi tù cộng sản, Ốm đau bệnh tật không ai chăm sóc, vợ con và gia đình khổ sở, con cái hết đường sống như vậy? và để bôi nhọ thanh danh của mình? Dù bọn cs nó tàn ác và lươn lẹo đến đâu, chúng vẫn phải xây dựng “hình ảnh đẹp” trong mắt công chúng VN của nó chứ? Nếu chọn con đường đi tù để nổi tiếng, thì phải đi tù bên phe đối lập, chứ ai lại chọn đi tù bên phe mình? Có ai ngu lại đi chọn con đường ngoằn ngoèo khúc khuỷu để không đi đến đích, trong khi con đường thẳng về công danh đã dọn trước rồi không hả đồng chí? Chỉ có những thằng NGU mới không hiểu điều này mà thôi! Đã vậy có ai lại còn tuyên bố tuyệt thực trong khi đó vẫn ăn bình thường, như vậy có phải là ông ấy tự giết chết chính ông ấy không? Ông ấy quá hiểu chuyện, còn các ông, thì xin lỗi đến bây giờ vẫn chỉ là nghiệp dư mà thôi! Hãy biến sự phẫn nỗ vì bị cộng sản tiếp tục lừa đảo bằng hàng động đi!

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Thưa ngài Congdanyeunuoc!, ngài đã đọc kỷ comment của tôi chưa????? Hướng đi của comment la 90o vuông gốc…. mà ngài reply 270o – 360o là sao????

        Hhhahhaha…. đồng chí, đồng rận, đồng chó… tất cả đều là bầy ung ăn hại ông có biết không nhỉ????! Những thứ ngài đã trình bày, hính như à mà hầu như các còm sĩ ở đây ai cũng đều thừa sức hiểu và biết rất rõ trước khi ngài publish vừa rồi!

        Nhấc lại nhé: Quân đội và Côn an…. trong vụ này đấy

        Like

      • hahaha, ông tưởng tượng phong phú phết. Tôi thề với ông, nếu tui là dư luận viên thì thằng bán dân hại nước hồ chí minh và băng đảng cộng sản nô dịch của nó ăn cứt mà chết, Tôi thề độc đấy.

        Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Không ai nói NGÀI là dư lợn viên, Cam ăn mày CAM, Hùa Vì Bệnh HVB

        Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Không ai nói NGÀI là dư lợn viên, Cấm ăn mày CAM, Hùa Vì Bệnh HVB

        Like

  22. Xin mọi người đừng mất bình tĩnh! Hãy vào trang Dòng Chúa Cứu thế.com để phân tích thực hư xem sao. Mấy ngày hôm nay chúng ta bị “rối loạn hàng ngũ” rồi. Chỉ “một chiêu” duy nhất của Cs mà chúng ta bị đo ván là sao vậy?

    Like

  23. @CONGDANYEUNUOC THÂN..
    bạn có lo lắng cho ANH VŨ thái quá,thì chúng ta có đũ SỨC MẠNH đễ làm cái chuyện bạn đề nghị không? hay cùng nhau kéo ra đừng la làng đễ cho bọn côn an đồ túm cổ cả đám.về việc này tôi tin ÔNG NGUYỄN HUỆ CHI đang tiếp cận đễ tìm hiểu sự thật,vì CÙ HUY HÀ VŨ LÀ HỌC TRÒ CỦA ÔNG CHI,ngược lại ANH VŨ là người đỡ đầu về pháp lý cho trang BO X IT của ÔNG CHI , như bạn nói cộng sản là quân côn đồ gian ác mị dân,trên trang mạng này có ai là không biết,thậm chi có người biết còn cặn kẽ hơn NẾU AI ĐÓ ĐÃ BỊ ĐƯỢC LÀM NGƯỜI CẢI TẠO,hiện nay không là thời chiến,chúng ta đấu tranh giành lại quyền được làm người bị cường quyền cộng cướp đoạt từ lâu bằng miệng bằng chữ viết ,khi chúng ta chưa có lực lượng hành động dù là cấp tiểu đội,thì đừng nong DỤC TỐC BẤT LỢI,và trên đây dù CHÚNG TA còn bán tín bán nghi nhưng có ai nói nặng anh VŨ đâu,kễ cả ANH CHÂUXUANNGUYEN cũng chưa có câu nói nặng,xin bạn hiểu chúng đấu tranh bằng ngôn luận ĐỪNG NÓNG VÔI.dôi lời chân tình chia sẽ cùng nỗi lo của bạn,chúc bạn chân cứng đá mềm,hẹn gặp bạn ở saigon trong một ngày nắng ấm./.

    Like

  24. Bạn NT đã xem đầy đủ Bài giải TV của bạn chưa ? Gần 1 tháng rồi . Nếu đã xem thì bạn xác nhận ở đây 1 vài câu để Tổng đài TV yên tâm bạn có nhận được !

    Like

    • Em xin lỗi, vì máy có sự cố nên đánh mất “chìa khoá” rồi, tìm mãi không ra nên cắn răng chịu. Nếu có thể, xin anh hướng dẫn em tìm lại MK được không ạ? Em ngưỡng mộ khi đọc 41 trang STT lắm đó, cầu mong cho anh (người tiền trạm) luôn an, mạnh và sáng suốt.

      Like

  25. 1/ nếu không có hình ảnh và video thì chúng ta có tin CHHV không ?
    2/ csvn tung ra những hình ảnh và video nầy nhằm mục đích gì ?
    3/kỹ thuật phim ảnh của vn tiến đến đâu rồi ?
    4/tầm ảnh hưởng của chuyện CHHV như thế nào đến lực lượng công an và sĩ quan quân đội (toàn là đảng viên cs) ?
    A) nếu CHHV tuyệt thực thật và chết thì sao ?
    B/ nếu CHHV không tuyệt thực thì sao ?
    anh Châu cần thu thập thông tin nhiều hơn để làm rõ chuyện nầy !

    Like

  26. Mà thực ra mọi người cũng nên bình tĩnh. Bọn cộng sản VN lươn lẹo cho lắm, lừa đảo cho lắm, nhưng tôi đánh giá cái trò mà chúng đã giở bài ra với chú CHHV thực tế lại là trò ngu xuẩn nhất của bọn chúng. Vì việc này, chúng đã thổi bùng lên ngọn lửa căm thù trên khắp thế giới người Việt, kể cả an ninh, bộ đội còn chút ít lương tri nữa, khi mọi người đã bóc trần được sự thật! Chúng nó thực tế đã đổ thêm xăng để chữa lửa chứ không phải dùng nước! Chắc chắn cái chế độ phi nhân đạo và tàn ác với dân, hèn với giặc này đã đi này đi đến điểm kết thúc rồi.

    Like

  27. Bạn:
    nguoi dan
    20.06.2013 @ 5:46 Chiều
    Và Bạn :
    Congdanyeunuoc Thân mến !
    Đầu tiên, xin phép toàn thể AE có mặt ở đây, chân thành cám ơn các bạn đã cung cấp thông tin có giá trị !

    Anh Em chiến hữu thân mến !
    Chẳng có tên CS nào dám cười nhạo cả, hoặc dám dè bỉu cả, chúng ta chớ tưởng tượng vớ vẫn rồi nêu ra những than vản yếm thế, giờ này bọn CS (cả VC và TC) bao trùm lên đầu chúng có cả núi những lo toan hơn là rãnh mà ngồi bông đùa !
    Khi A.Châu, ….& những chiến hữu dạn dày ở đây còn chưa hề chính thức phát biểu (dù đã có chủ kiến nhưng chỉ chìa ra 10% đánh đố và đang thách thức ngược trở lại xổ chấp cho chúng rà đài ) thì lấy gì để bố thí niềm hứng khởi cười cợt cho chúng chứ ?

    Khi Mỹ phản bội bán đứng AE QLVNCH chúng tôi, thì có phải vì sự phản bội đó của Mỹ mà chúng tôi bị dính lây vết nhơ Phản bội nhục nhã của họ ? KHÔNG ! Câu trả lời quá hiển nhiên phải không nào !
    Khi TT Ngô đình Diệm cam kết ủng hộ cuộc đấu tranh của TG tự do (đứng đầu là Mỹ), ủng hộ TG Tự do trong công cuộc đấu tranh chống cộng, toàn thể Miền Nam đã thủy chung son sắt vì lời cam kết Danh dự đó cho đến phút cuối cùng !
    Tóm lại, ta không có gì phải hổ thẹn với bất cứ ai vì những điều mình đã tận tụy, đã hết mình, cả trong lời hứa lẫn nhiệm vụ với đồng bào miền Nam chúng ta cả !

    Bây giờ nếu thay “Mỹ” bằng “gia đình CHHV”
    Thay ” miền Nam VNCH” bằng “phong trào đấu tranh vì Tự Do Độc lập của toàn dân VN” (mà ở đây Blog nhà là một bộ phận trong đó)

    Thì toàn bộ các hệ lụy về việc ” Thủy chung hay bội bạc” của một phía (giả dụ thôi nhé) là GĐ Anh chị CHHV đi ! CÓ THỂ NÀO VÌ VIỆC PHẢN BỘI ĐÓ MÀ GÂY XÂU HỔ NHỤC NHÃ GÌ ĐẾN PHÍA KIA (tức chúng ta) đang ở đây nhỉ ?

    Tôi muốn nói kiểu ví von so sánh này, để chúng ta điềm tỉnh hơn, từ tốn hơn trong suy nghĩ của mình ! Vắn tắt là vậy !

    PS: các bạn có thể tham khảo
    “Phóng viên VTV1 làm phóng sự giả tạo, lắp ghép về tù nhân CHHV?”
    bên http://www.hennhausaigon2015.com

    Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Tự biên tự diễn chỉ lừa được con nít đàn bà con gái thôi chứ không bao giờ hơn… có một thằng cổ thụ hôm nay ăn trúng thứ bài của csvn ba rọi nên bị dại sủa lung tung quay quằn một hồi rồi quay về lối cũ….

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Có học lõm nói theo nói leo cũng chẵng ra dáng con người đâu ngài

        Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Có học lõm nói theo nói leo cũng chẵng ra dáng con người đâu ngài…

        Hết xóa thì xuất hiện…. Yellow Housem..

        Like

  28. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Cũng giỏi quy chụp như csvn đấy, Good Luck nhé bạn. Muốn thử thì phải luyện cái não sao cho nó thành não thép, lúc đó may đâu may mắn sẽ đến với bạn

    Like

  29. Bà Dương Hà “bị nỡm” hay cố tình tham gia vở kịch nhẩy? Nếu “tình nguyện” thì đổi lại được gì nhẩy?
    Từ trước đến nay tui trân trộng bác Cù nhưng chưa bao giờ ngưỡng mộ như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Lê Thăng Long, họ ở level khác. Tính cách bác Cù không làm chính trị được.

    Like

  30. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Hôm sau nhớ xuất hiện nhé ngài, đừng có quăng lựu đạn lặn khủng bố xong rồi lặn luôn xuống hố…..
    KQ

    Like

  31. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Mất tiêu rồi… họ đảo?????

    Like

    • Đây rồi. Ông tưởng tượng phong phú ghê. Nếu tôi mà là dư luận viên, thì tôi thề độc, là thằng bán dân hại nước Hồ Chí Minh và băng đảng cộng sản chết tiệt của hắn cắm đầu xuống hố phân mà chết hết. Được chưa nào? Hehe

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Toi biet NGAI la ai roi…

        Cac comments tai sao xoa????

        Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Có học lõm nói theo nói leo cũng chẵng ra dáng con người đâu ngài…

      Hết xóa thì xuất hiện…. Yellow House….

      Like

  32. “… Là những người đấu tranh để quyền con người được tôn trọng, bảo vệ, chúng ta thật khó xử. Chúng ta không biết nên tin bên nào, bỏ bên nào?!

    Nếu chúng ta tin vào TS. Cù Huy Hà Vũ thì sẽ thế nào nếu đây là một màn kịch được dựng lên để lừa dối dư luận của ông Vũ và vị luật sư của ông như đài báo chính thống đưa tin? Như vậy khác nào chúng ta là những kẻ hồ đồ?

    Nếu chúng ta tin vào đài báo chính thống thì có thể chúng ta phụ một tấm lòng đấu tranh vì công lý cho tù nhân và có thể đẩy TS Cù Huy Hà Vũ đến sự nguy hiểm của tính mạng?

    Đây là những lựa chọn vô cùng khó khăn vì chúng ta không có đủ thông tin.

    Thật may mắn, thầy Phạm Toàn đã có sáng kiến ĐỀ NGHỊ LẬP ĐOÀN ĐIỀU TRA ĐỘC LẬP giải quyết tình huống nan giải này, chúng tôi ủng hộ sáng kiến trên.

    Tình hình thật gấp, đến nay TS Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực sang ngày thứ 24, nếu đúng như lời tuyên bố của ông thì sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của ông.

    Sự thật sẽ mang đến công lý, sự thật bảo vệ quyền con người, chúng tôi kêu gọi quý anh chị và bạn hữu hãy nhanh chóng hành động để sáng kiến thầy Phạm Toàn được thực thi nhanh nhất.

    Vàng thật không sợ lửa, cả chính quyền và TS Cù Huy Hà Vũ đều không sợ sự thật nếu mình đúng! Hơn lúc nào hết công luận cần sự thật để phán xét và xây dựng niềm tin chiến lược (lời TT Nguyễn Tấn Dũng). Bên nào chối bỏ sáng kiến thầy Phạm Toàn là chối bỏ sự thật.

    Tp. HCM ngày 18/6/2013,
    TM. Phong trào Con đường Việt Nam ” – tri nhan media
    ———————————–
    cs vn có dám không? hay lại bát khẩn cấp Phạm Toàn ?

    Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Cứ Good luck for them vc…. qd-ca=>>>

      Like

  33. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Không ai nói NGÀI là dư lợn viên, Cấm ăn mày CAM, Hùa Vì Bệnh HVB….

    Like

  34. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Trở lại kinh tế hoang dã đi anh Châu!!!

    Like

  35. Ông Châu !
    Những diễn biến tự nảy giờ , đợi ông lên tiếng xong tôi mới nói
    Với KQ Xin lỗi ! Ông lầm rồi ! Tôi là tôi và Congdanyeunuoc là ai tôi không thắc mắc, Ông Châu có thể minh bạch điều này, còn tùy ông ấy có muốn hay không (KQ :khả năng xem văn biết người sao không xài ?) tôi cám ơn Congdanyeunuoc vì ngồi một chỗ mà có người mang thông tin tới ! Lịch sự tối thiểu phải vậy!
    Cũng vừa mới đây chưa lâu , tôi nói về ông với BDST như vầy :
    LCDMC
    20.06.2013 @ 2:11 Chiều
    http://chauxuannguyen.org/2013/06/20/cxn_062013_2728_dung-co-ngay-tho-ma-mong-doi-dcs-he-lo-su-that-ve-chh-vu-tuyet-thuc-luc-nay-doi-toi-70-ngay-ky-luctuyet-thuc-ma-con-song-cua-chhv-ho-moi-tiet-lo-su-that-day-la-la-bai-at-chu-cua-dcs/

    Bây giờ với ông Châu, hãy tự suy nghĩ :
    Người theo dõi Topic này đánh giá chủ nhà ra sao nhỉ ?
    Ai là người đặt ra lề luật không công kích lẫn nhau ?

    Like

    • @ tất cả thành viên CLB CXN,
      Vâng, anh LCDMC nói đúng, anh ấy ko phjài là congdanyeunuoc. Các bạn co quyền nêu lên chính kiến nhưng đừng suy diễn và công kích lẫn nhau. Dân chủ và tự do là thế, mỗi ng có quyền lên tiếng quan điểm mình, ngay bạn bè, vợ chồng còn khác quan điểm nhỏ, còn ý tổng thể chống cộng thì chung ý, còn đường đến đó có thể khác.
      Vậy nhé,
      Anh Châu
      CT CLB CXN

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Bạn có biết thằng congdanphahoai đang ở đâu không??? Tôi sẽ tặng nó vài viên kẹo đồng ngay lập tức… thanks ST

        Like

  36. Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

    Ló ra rồi đấy….

    Like

    • @KQ,
      Đã nói 2 ng khác nhau mà…Buss là lính QLVNCH thì làm sao ủng hộ CHHV điên cuồng như thế dc, bạn lầm to rồi đấy, bỏ đi, đừng comment về CHHV nữa
      Anh Châu

      Like

  37. @mọi người,
    Tôi nghĩ congdanyeunuoc có thể là con trai của CHHV, hay một ng bà con của CHHV, lúc đầu tôi định delete vì nhục mạ nhiều người trg CLB. Nhưng vì muốn có tự do ngôn luận nên tôi để, ko delete (nhưng DLV, CS gộc đừng vào đây, tôi sẽ delete thẳng vì 700 tờ báo ko cho tôi comment thì hà cớ gì tôi cho CS comment, mỗi bên có lãnh địa riên, bao giờ CS tôn trọng cho tôi vào 700 tờ báo thì tôi sẽ cho họ vào đây),
    Châu Xuân Nguyễn

    Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Dear Mr Chau,

      Đơn giản là bắn quá sai mục tiêu…

      KQ

      Like

  38. “Đừng tin những gì cs nói….”
    Tôi tin rằng Anh Cù Huy Hà Vũ đang làm bọn cs khó ăn nói với dư luận trong nước và quốc tế.Đoạn video cũa VTV là ngụy tạo , là bôi nhọ Anh Vũ.
    Anh Cù Huy Hà Vũ là Anh Hùng cũa Nhân Dân Việt Nam.

    Like

    • Cả một hệ thống truyền hình mà mắc lỗi sơ đẳng đó thì có nghĩa đó là một sự cố tình bác ạ. Hãy tỉnh táo và suy nghĩ xem mục đích thực sự của CS là gì. Cá nhân tôi nghĩ CS đã quá thành công và chúng ta đã thua nước cờ này. Hãy chấm dứt ngay chuyện CHHV tại đây cho dù clip đó đúng hay sai. Còn những ai đang cuồng CHHV thì hãy để họ cứ tự nhiên nhưng những người hoạt động cho dân chủ và cần đường dài thì hãy tỉnh táo và bình tĩnh trước tất cả những đòn gió mà CS đưa ra

      Like

  39. Tô tồng ngồng xin “tổng chào” …..,
    Với topic này!Tại sao lại quá “lùm xùm” như thế chứ???Trong chừng mực nào đó thì “đề tài hay chủ đề” đều có cái “giá trị” riêng của nó?Chuyện nêu lên “Quan Điểm và nhận định” sự vật,vụ việc là tính Thực dụng,Công Minh….(Dân Chủ)cho tất cả mọi chúng ta….và nhất là trang chủ CXN??
    Đi tìm SỰ THẬT là cái cần phải có?Tìm được SỰ THẬT là điều QUAN TRỌNG?Nói lên SỰ THẬT là điều QUÝ…..?(Ở đây chưa thấy ánh sáng sự thật mà chỉ “đoán,nhận định hay Xét đoán” mà thôi??)
    Cái gì cũng có “mặt trái” của nó?(nhân vô thập toàn)khi chúng ta chưa thực sự Lôi ra “Đáp Số”(Ẩn số còn phía sau)thì tại sao lại “nổi nóng,tức tối và hằn học??”
    Văn phong kiểu gì đây??Chuyện ông CHHV chưa là cái gì so với 90 triệu con dân nước Việt đâu!!!!(Nhìn Sâu và Rộng ra toàn diện mới sáng suốt….)
    Đó là Ý nghĩa thực sự của “Câu chuyện Đất Nước” mà biết bao nhiêu “nhà Tù” đang hiện diện từ Nhà Tù nhỏ cho tới nhà Tù Lớn…..chình ình đây nè???
    Tô tồng tồng tôi nêu lên để mọi người thấy rõ BẢN CHẤT của “nhà Tù” cũng như Hành động của bọn Con Hoang pácbó là thế nào??
    NƯỚC còn BÁN thì không còn gì để nói??Chúng ta đang “đòi QUYỀN LÀM NGƯỜI” chứ không phải cam tâm làm thú như bọn chúng?Cớ gì chúng ta”xào xáo” với nhau?
    CÔNG LÝ ở đâu?Sự Thật ở đâu?và Quyền chúng ta ở đâu????khi mà còn bị đám giòi bọ pácbó lết bò dưới Tàu khựa “cai trị”???
    Còn nói về Dân Chủ ư?Nếu có thì đã không có những Hiếp Pháp,Luật Rừng….??
    Vậy thì “Trắng sẽ thành ĐEN” là chuyện nhỏ!!!!Cuộc đấu nào không có “tổn thất” và hy sinh??Nhưng HY SINH như thế nào??có thực sự DÁM Hy Sinh không??Thế là đủ!
    Chứng Cứ lồ lộ như thế mà vẫn bị Đảo Lộn thì nói gì đến chuyện khác??Cốt lõi là gì?Chúng ta cùng nhau xiết chặt tay nói lên SỰ THẬT chứ đừng “e dè”,e ngai hay “giả vờ” làm Dân Chủ????(quá nhiều bài học về DÂN CHỦ rồi…..!!)Hãy coi lại thì rõ!
    Dân chủ giả hiệu,Dân chủ Cuội,Dân chủ Dzỏm và Dân chủ Đểu thì trăm năm chúng ta sẽ không ngóc đầu lên được!Thậm chí 1000 năm nữa chúng ta vẫn là Nô Lệ!!!
    Nếu Tô tôi có nói quá lời mong được miễn chấp và bỏ qua……Đa tạ/

    Like

  40. tôi thất vọng với anh Châu về bài này quá. tôi vẫn đọc bài của a hàng ngày về kt và rất khâm phục a về kt vĩ mô. nhưng qua bài này thì a đã quá vội vàng quy kết hạ thấp 1 hình ảnh chhv . tôi luôn thấy chhv có sức ảnh hưởng lớn đến dư luận . anh ạ ,mỗi người có 1 cách đấu tranh để phá bỏ độc tài đưa đất nước đến đa nguyên chứ k phải là luôn cho mình là số 1 . đó mới là văn hóa tiến bộ của nhân loại.

    Like

    • Tranh đấu dùng sự gian dối sẽ thất bại, nếu có thành công sẽ ko là thành công vĩnh cữu, xem gương thằng HCM đấy,
      Anh Châu
      Đồng ý có nhiều cách tranh đấu, nhưng tranh đấu gian dối, bầy đàn sẽ đi đến kết quả khốc liệt, đó là lý do tôi vạch mặt..

      Like

    • Chú Châu đấu tranh không phải vì mục đích tối thượng của mình là muốn làm Thủ Tướng. Chú Châu đã nói rõ rằng dân có bầu cũng được, không cũng được nhưng mục tiêu chung cho phong trào dân chủ và đập tan cái chế độ CS là mục tiêu chính. Tất cả những nhà Dân Chủ phải hiểu rõ lợi thế, sở trường của mình là gì và áp dụng cho mục tiêu chung chứ không phải là vì một vài cá nhân mà dẫn đến làm hỏng sự đoàn kết cho mục tiêu chung (Cái mà CS đang cười thầm chúng ta khi Đa Nguyên nói như vậy đó). Hãy tỉnh táo và hãy là nhà Dân Chủ “thực sự” (có nghĩa là tôn trọng sự thực cho dù nó hơi phũ phàng một chút).

      Like

  41. Gia đình đang yên vui,đồ chết bằm xía vào,làm gia đình xào xáo,ehe!Làm lại:”Về đây bên nhau,ta nối lại tình xư…ư..a.Chuyện tình mà bao năm qua,(ta) gói ghém từng kỹ niê…iệm!Mưa ướt con đường xưa,Những chiều hẹn cơn mưa đổ….Mưa ướt lạnh vai anh(em),tôi thấy hồn mình giá băng…”Gia đình mình sẽ vượt qua cơn sóng gió này.Trẹm!

    Like

  42. Chào tất cả đang có mặt tại đây !

    – Gửi Bạn @Congdanyeunuoc, trường hợp là tôi, nếu không được lời mời hoặc không ân cần sự có mặt của mình, tôi không quấy quả chỗ người khác . Đó là tôi tự ví là mình trong hoàn cảnh tương tự !

    – Kính gửi Anh Châu ! Cám ơn anh nhiều, đã có nhã ý về lời yêu cầu Xin lỗi, nhưng :
    – Gửi Bạn KQ : Bạn không cần phải Xin lỗi, vì sự tha thứ bỏ qua đã hiện diện trước khi lời Xin lỗi xuất hiện (vì lẻ đó nó thừa !). Nhân vô thập toàn. Nhân tiện tôi gửi lời Xin lỗi bạn để sẳn trước, vì có thể vô tình vào lúc nào đó tôi lại phạm lỗi đến bạn thì sao ? Nhân vô thập toàn ! Hãy bắt tay tôi và cạn ly nào !!!

    – Bạn BDST : Hồi tưởng lại người anh với sắc áo lính QLVNCH rồi tự mình giải đáp nhé : Có bao giờ Lính tuốt gươm rút súng trong nhà mình ?

    – Gửi Bạn Tô Tồng Ngồng : Cám ơn bạn đã nhắc nhở nhiều điều trong những lời tâm huyết !

    – Gửi đến toàn thể : Nếu có thể chọn lựa giữa bỏ qua hoặc cố chấp, hãy chọn lựa cái nào nhẹ cả cho mình lẫn cho người !

    bussoni128

    Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Thank you Buss®

      Nếu bạn càng biện hộ thì lại càng hiểu lầm lớn… !!! Tôi chỉ tìm Ngài Congdanphahoai thôi bạn!

      Chưa một từ ngữ nào đối đầu với bạn, sao bạn lại sớm ra mặt…??? Bạn hãy xem tường tận lại từng comments của tôi nhé!!!!

      Đáng tiếc rằng nhiều người cứ nghĩ tôi và Buss hiểu lầm…

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        À quên dẫn chứng xem mình sai ở đâu với người nào mà bảo phải xin lỗi?????

        Like

  43. Tôi thật sự tâm đắc với A. Châu trong trang kinh tế này ,đã mở ra nhiều kiến thức quí giá cho dân Việt mình kể cả người Quốc Gia lẫn Bọn CS,nhưng trong góc độ chính trị thì có nhiều vấn đề thực giả khó phân,trên 10 năm tù CS vì tội “âm mưu lật đổ chính quyền”,tôi cũng đã biết trò ma mãnh này một phần rồi nên mới comment như trên,tôi chỉ mong các anh hãy nhìn đường dài mà xác đinh hướngđi ít tốn công sức nhất,giống như vị sư THÍCH TÂM MẫN,mỗi bước một lạy,từ Saigòn tới Yên Tử vậy(đây chỉ là thí dụ thôi)thì cuộc chiến nầy thành công chắc chắn.Mong các anh chị em hãy thương yêu và đoàn kết ,tin tưởng nhau ,hẹn gặp nhau ở Saigon .Chilinh.

    Like

  44. @chi linh!
    Cám ơn chi linh, mặc dù ko biết là anh hay chị( Chắc lớn tuổi hơn J.E?), nhưng theo văn phong thì thấy luôn nhẹ nhàng, tình cảm và nhiều trải nghiệm…..
    Mến chào!

    Like

  45. Vế lĩnh vực KT thì CXN là số 1 không phải bàn cãi ( phân tích, nhận định, lời văn giản dị dễ hiểu….vv và vv), mọi người vào trang của CXN là để học hỏi , trao đổi và nắm bắt được thực trang KT của VN , thực trạng KT VN luôn bị CQ cs vn tung hỏa mù nhằm lừa bịp người dân VN.
    Rất biết tấm lòng của CXN đối với đất nước, và mong muốn dẹp bỏ CQ cs vn để đưa VN tới một nền dân chủ văn minh thực sự.
    Tuy nhiên về mặt CT thì CXN còn “ngây thơ ” lắm, CXN sống trong một TG văn minh thì làm sao hiểu được sự thối tha bỉ ổi của CQ cs vn đối với ND VN , đất nước VN bằng chính người dân đang sống trong chế độ cs này ( CXN dù có tức do nóng tính phổi bò có khóa com. cũng Ok thôi vì CXN là chủ trang mà)
    Hãy xem lại các com. khi CXN viết bài về CHHV, rất nhiều ý kiến không đồng tình ( kề cả các com. ruột của CXN), là CXN quá bộp chộp, nhận xét thiếu cơ sở, kinh nghiệm còn rất non.
    Việc CHHV có tuyệt thực hay không hãy chờ đề nghị của Ô.Phạm Toàn “cử một đoàn thăm độc lập” vào tận trại giam gặp CHHV mới rõ được. Liệu CQ cs vn có chấp nhận sự thật hay không ?

    Like

    • @nguoidan,
      Bạn viết như thế là quá chụp mũ, chụp mũ tôi ngây thơ, bộp chộp. Một VN tự do dân chủ là ngay cả những người theo tôi suốt 4 năm tôi cũng phải chấp nhận cho họ có ý kiến trái chiều với tôi.

      Đó là sự tự do dân chủ, ngôn luận tôi muốn đem lại cho đất nước và con người VN, chỉ có như thế và tôn trọng sự thật mới thật sự phát triển VN được.
      Nhiều rất nhiều dự án, chỉ vì xơ múi, đồng tiền mà chúng nó sẵn sàng nói láo, nói gạt để tham nhũng rút ruột tiền.
      Trong vụ CHHV này, tôi bị bà hà gạt 1 lần và mặc dầu video có chấp ghép, nhưng hình tượng và tiếng nói ko ai phủ nhận rằng đó ko phải của CHHV. Nếu đó là của CHHP thì béo mập như thế có đáng nghi hay ko ??? Ko 1 ai đưa dc hình ảnh CHHV hốc hác như Bùi Hằng, NV Dũng v.v..và ng từ PV Thành từng tuyệt thực cũng nói rằng sau 7 hay 10 ngày là “đi ko nổi”…Chính bạn mới là ng bộp chộp và hồ đồ nên mới chụp mũ và lên án tôi ngây thơ chính trị hay bộp chộp, tất cả những nhận xét tôi đều viết lên trên 3 bài mà ko ai phản biện dc rằng những điều tôi nói là sai. Còn bạn thì cũng như con chó hùa thôi, thấy thiên hạ ủng hộ thì hùa theo chứ bạn có nhận xét gì đâu, bạn chỉ biết CS là gian manh rồi thì tất cả CS đưa ra đều sai, chúng ta có thể chắt lọc những điều CS đưa ra chứ nếu chúng ta khôn ngoan, điều này chắc bạn thiếu sót vì quá cảm tính, bầy đàn, chó hùa…Tôi muốn một VN tươi đẹp, sự thật chứ ko muốn gian dối vì gian dối sau này sẽ ảnh hưởng sâu. Nhìn HCM lừa bịp bộ đội thì biết, tới giờ phút này bộ đội vẫn hận thằng HCM,
      Châu Xuân Nguyễn

      Like

    • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

      Lại thêm một NGÀI mớ ngũ sanh sau đẻ muộn, cầm đèn chạy trước xe lữa nữa rồi..

      Thưa Ngài,
      Trong CT thì cái đợi cái chờ nó chiếm được bao nhiêu phần trăm?????
      Mượn gió bẻ măng sẽ xuất phát từ đâu trong CT????
      KT và CT có luôn song hành không???
      ….

      Ngài đánh giá Mr Chau CT non kém vậy sao trang chauxuannguyenblog nổi đình nổi đám tại quê nhà và hải ngoại??????

      Kick them back Pacpo Cave!

      Like

      • Это вампир коммуниста, это блуд в. н. коммунистическая партия всегда проклятые человечеством

        Dân nam, người dân , bị lừa … 3 thằng 1 hủ… giỏi há

        Like

  46. Mến chào Jane Eyre, xin nhận lời , mình là nam giới,thấy A châu đưa ra một trường hợp CHHV để cảnh giác các chiến hữu , mà các anh chị đi xa đề nhiều quá mình cũng thấy mất nhiều thời gian cho anh Châu.chứ quan điểm sống của mình từ lâu rồi khi còn ở trong tù là: ai sống vì Tự Do thì khi CS cho họ được Tự do thì họ hết đấu tranh, sống vì quyền lợi khi được quyền lợi họ cũng hết đấu tranh, chuyện này xảy ra phổ biến trong tù lắm, chỉ có những người sống cho lý tưởng thì sẽ hy sinh cho lý tưởng đó mà thôi ,

    Like

Leave a Reply to chi linh Cancel reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s