Ngô Kỷ thoát chết trong trận khủng bố 9/11 tại New York năm 2001

FINAL 911

Xin bấm vào Link Youtube: https://www.youtube.com/watch? v=F7rJspQSRHU

Toàn cảnh vụ khủng bố tông sập Tòa Tháp Đôi New York 11/9/2001 (dài 7 phút)

Clip này được http://www.thegioivuong.com tổng hợp lại từ các đoạn video nhỏ do các camera tự động quay lại,
và người dung điện thoại quay lại sự kiện nước Mỹ bị đánh boom khủng bố vào ngày 11/9/2001

Ngô Kỷ viếng Tòa Tháp Đôi Trung Tâm Thương Mại Thế Giới (World Trade Center) tại New York
vào ngày 10 tháng 9 năm 2001, trước một ngày bị khủng bố tông sập vào ngày 11 tháng 9 năm 2001

“Sao cái thằng homeless, chí phèo Ngô Kỷ không chết tiệt đi vào cái ngày 9/11 đó cho rồi?!”

Little Saigon ngày 11 tháng 9 năm 2017

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi nghĩ sau khi đọc bài này, chắc chắn bọn Việt cộng, cùng các tên như: Việt gian Phó Thị Trưởng Garden Grove Phát Bùi chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Việt gian Trúc Hồ, Việt gian Nam Lộc và tập đoàn “Sinh Bắc Tử Nam “SBTN,” Việt gian Trịnh Hội, Việt gian đầu đảng Đỗ Hoàng Điềm và bè lũ đảng Việt Tân, Việt gian Nguyễn Văn Khanh giám đốc đài Á Châu Tự Do v.v…sẽ than tiếc rằng: “Sao cái thằng homeless, chí phèo Ngô Kỷ không chết tiệt đi vào cái ngày 9/11 đó cho rồi ?!” Rất tiếc tôi chưa thể chết một cách dễ dàng đâu, vì tôi cần phải sống để lột mặt nạ bọn “ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản,” và “treo cổ” bọn “mị” Quốc Gia,” chống cộng “dỏm” ở quanh vùng thủ đô tỵ nạn Little Saigon nói riêng và hải ngoại nói chung, và tôi cần phải hiện hữu trên quả đất này để dân Việt tỵ nạn ở phố Bolsa này khỏi phải ngậm ngùi ngâm hai câu thơ Trần Dần: “Tôi bước đi không thấy phố không thấy nhà. Chỉ thấy mưa sa trên màu cờ đỏ.”
Tuần nay cả nước Mỹ lắng đọng tâm tư tưởng niệm ngày khủng bố 9/11, và nhân dịp này tôi cũng xin tạ ơn Hồn Thiêng Sông Núi và Anh Linh Các Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Vị Quốc Vong Thân đã gìn giữ tôi sống sót cho đến ngày hôm nay, để tôi tiếp tục làm “khắc tinh” của bọn Việt cộng, Việt gian.
Cách đây 16 năm, vào tuần đầu tháng 9 năm 2001, tôi và đông đảo đồng hương khắp nơi tụ tập về New York để tham dự ngày Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế được tổ chức hàng năm. Tất cả khách xa đều tá túc “free” tại khách sạn Carter của ông bà Trần Đình Trường suốt cả tuần. Cuộc diễn hành trên các đại lộ Nữu Ước vào ngày 9 tháng 9 năm 2001 được thành công mỹ mãn và tốt đẹp, với các cụ cao niên trong những bộ quốc phục cổ truyền và hầu hết phụ nữ mặc áo dài trông thướt tha, đẹp mắt, đặc biệt chiếc xe hoa Quốc Tổ Hùng Vương với những lá Cờ Vàng phất phới tung bay ngập bầu trời như biểu tỏ cho thế giới thấy rằng ngọn cờ chính nghĩa Quốc Gia luôn vẫn là biểu tượng cao quý của người dân Việt lưu vong.
Ngày hôm sau, 10 tháng 9 năm 2001, ban tổ chức diễn hành sắp xếp cho đồng hương đi thăm quan các thắng cảnh: Island Liberty Nữ Thần Tự Do, Nhà Thờ Cathedral Church, Empire State Building, và đặc biệt Tòa Tháp Đôi của Trung Tâm Thương Mại Thế Giới “World Trade Center” tại Manhattan, thành phố New York. Mọi người vô cùng thích thú và nể phục công trình xây cất quá công phu và tối tân của hai tòa nhà này. Chúng tôi được thang máy đưa vụt cái vù lên tới tầng thứ 108 của tòa nhà có 110 tầng (2 tầng trên cùng không cho du khách lên). Từ trên cao có thể nhìn toàn khắp thành phố thật vĩ đại và nhộn nhịp vô cùng.
Đúng sáng ngày 11 tháng 9 năm 2001, tôi là người rời New York sớm nhất để trở về lại California. Chuyến bay tôi cất cánh khoảng 6 giờ sáng cùng thời điểm và cùng phi trường New York của 2 chiếc máy bay bị không tặc khủng bố. Máy bay tôi đang bay thì phi cơ được thông báo phải hạ cánh khẩn cấp xuống Missouri, mà phi công và tiếp viên không hề cho biết lý do, dù rằng có lẽ họ đã biết tin. Khi xuống phi trường thì mới thấy cảnh tượng nhốn nháo, hoang mang, và các đài truyền hình trực tiếp chiếu cảnh khủng bố tông máy bay vào tòa nhà thương mại thế giới. Lúc đầu chỉ thấy một máy bay tông mà thôi và nghĩ rằng đó chỉ là tai nạn, nhưng sau đó thì lại thấy cảnh chiếc máy bay thứ hai tông vào và làm sụp đổ hoàn toàn hai tòa nhà thương mại thế giới này, lúc đó thì các nhà bình luận mới quả quyết là bị khủng bố tông sập.
Tâm trạng tôi lúc đó thật hoang mang vì không hề nghĩ nước Mỹ lại bị “giặc” vào tận sân nhà, tôi chật vật lắm mới kiếm được khách sạn để ở lại tới 4 ngày vì lượng khách bị kẹt quá đông, hãng máy bay lại không chịu trả tiền khách sạn vì cho rằng không phải lỗi của họ mà chỉ làm theo lệnh chính phủ bắt hạ cánh mà thôi. Rất may thời đó tôi có vài cái thẻ tín dụng VISA nên “cà” đỡ để có phòng mà trú thân. Về tới khách sạn tôi gọi ngay về đài phát thanh Quê Hương tại San Jose báo tin, khiến nhiều người sững sốt vì sự kiện xảy ra sớm quá nên ít ai mở tivi theo dõi tin tức.
Tôi có cảm tưởng là máy bay tôi cũng có khủng bố vì máy bay cất cánh cùng giờ, cùng phi trường và chứa đựng rất nhiều nhiên liệu vì đường bay xa, nhưng có lẽ các tên khủng bố trên máy bay chưa ra tay kịp nên đành bị thúc thủ. Có thể khi hạ cánh thì các nhân viên an ninh đã “xúc” hết bọn khủng bố trên máy bay tôi rồi mà không ai hề biết, hú hồn!
Hôm nay nước Mỹ tưởng niệm 16 năm khủng bố 9/11 gây tử vong 2,999 người kể cà 19 không tặc, và làm bị thương hơn 6,219 người.
Thánh Kinh có phán “Sợi tóc trên đầu rơi xuống cũng đều do Thánh Ý Chúa,” do đó tôi nghĩ Chúa chưa muốn tôi chết vì tôi cần phải sống. Có lẽ bọn Việt cộng, công an mạng, và lũ Việt gian lấy làm “buồn” và thất vọng lắm khi biết tôi còn sống.
Nếu tôi đi thăm Trung Tâm Thương Mại Thế Giới trễ một ngày, tức nếu đi vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, thì tôi đã “mất xác” rồi chứ đâu còn sống để mà cứ biểu tình đả đảo Việt cộng, lột mặt nạ Việt gian, hay ngồi đây viết “lung tung” khiến cho thiên hạ chửi rủa um sùm trời đất. Thiện tai, thiện tai!
Trân trọng,
Ngô Kỷ
ngokycali
(714) 404-7022
YOUTUBE về Khủng Bố 9/11 do Phố Việt TV thực hiện:
Mời quý vị bấm vào Link Youtube này https://www.youtube.com/watch?time_continue=3&v=hbYSLMOZtU8 để xem
đài truyền hình Việt Phố TV làm phim phóng sự tài liệu liên quan đến trận khủng bố 9/11 tại New York. Cuốn phim tài
liệu bằng Việt ngữ lẫn Anh ngữ dài 45 phút rất công phu và đầy đủ chi tiết, hình ảnh. Trong phim này, có phỏng vấn vấn một
đồng hương, trong đó có tôi tại chỗ 5:06 và 38:10

Hai Tòa Tháp Đôi Trung Tâm Thương Mại Thế Giới New York (World Trade Center) bị khủng bố tông sập 11/9/2001 (9/11)

– Trái: Vé Ngô Kỷ vào cửa viếng thăm Hai Tòa Tháp Đôi Trung Tâm Thương Mại Thế Giới New York (World Trade Center)
ngày 10 tháng 9 năm năm 2001, một ngày trước khi bị khủng bố tông sập vào ngày 11 tháng 9 năm 2001.
– Phải: Vé Ngô Kỷ vào cửa viếng thăm Empire State Building cũng tại New York ngày 10 tháng 9 năm 2001, hiện vẫn còn.

Ngô Kỷ chụp lưu niệm trước Hai Tòa Tháp Đôi Trung Tâm Thương Mại Thế Giới (World Trade Center) tại New York
vào ngày 10 tháng 9 năm 2001, một ngày trước khi bị khủng bố tông sập vào ngày 11 tháng 9 năm 2001

Ngô Kỷ đứng trên tầng cao trên cùng thứ 108 của Trung Tâm Thương Mai Thế Giới tại New York
ngày 10 tháng 9 năm 2001, một ngày sau thì bị sụp đổ.
Ngô Kỷ đi dạo phố New York 10/9/2001 trước một ngày bị khủng bố tông sập
Hai Tòa Tháp Đôi Trung Tâm Thương Mại Thế Giới (World Trade Center)

Gần đến giờ khai mạc diễn hành, thế mà chiếc xe hoa chính yếu
“Quốc Tổ Hùng Vương” thì Ban Tổ Chức chưa trang trí xong, buộc lòng
Ngô Kỷ phải cởi áo vest ra để mà giúp trang trí cho xong chiếc Xe Hoa cho kịp
giờ diễn hành. Quả thật là cái nghiệp, số “khổ” thì đi đâu cũng gặp “khổ.”

Ngô Kỷ giúp trang trí xe hoa Quốc Tổ Hùng Vương, và đi Diễn Hành Văn
Hóa Quốc Tế tại New York ngày 9 tháng 9 năm 2001, trước hai ngày bị
khủng bố tông sập World Trade Center vào ngày 11 tháng 9 năm 2001.

Xe Hoa “Tự Do – Freedom” trong ngày Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế ngày 9 tháng 9 năm 2001 tại New York

Hình ảnh New York 9/11. Xin bấm vào Link:
https://www.google.com/search? q=T%C6%B0%E1%BB%9Fng+Ni%E1%BB% 87m+9/11&source=lnms&tbm=isch& sa=X&ei=vfswUt_ ZGaK82wXQpIH4CA&ved=0CAcQ_ AUoAQ&biw=1280&bih=872&dpr=1

Sự kiện 11 tháng 9 bằng tiếng Việt. Xin bấm vào Link:

https://vi.wikipedia.org/wiki/ S%E1%BB%B1_ki%E1%BB%87n_11_th% C3%A1ng_9

Sự kiện 11 tháng 9
A montage of eight images depicting, from top to bottom, the World Trade Center towers burning, the collapsed section of the Pentagon, the impact explosion in the south tower, a rescue worker standing in front of rubble of the collapsed towers, an excavator unearthing a smashed jet engine, three frames of video depicting airplane hitting the Pentagon.

• (từ trên xuống dưới, từ trái sang phải)
  • Hai tòa tháp của Word Trade Center đang bốc cháy;
  • Một phần của Lầu Năm Góc bị sụp đổ;
  • Chuyến bay 175 đâm vào hai tòa cao ốc của WTC;
  • Một lính cứu hỏa đang kêu gọi hỗ trợ tại Khu Bình địa;
  • Một cỗ máy của Chuyến bay 93 đang được thu hồi;
  • CCTV ghi lại hình ảnh Chuyến bay 77 đâm vào Lầu Năm Góc.